×
Danh mục menu ×

Camera IP Dahua Công nghệ FULL COLOR

Camera IP Dahua Công nghệ FULL COLOR

Giới thiệu công nghệ camera Full- Color Dahua

Camera IP Dahua Công nghệ FULL COLOR

Dahua Technology đã cho ra mắt các dòng camera FULL COLOR. Giúp  hỗ trợ giám sát hình ảnh màu, sáng gấp 4 lần so với camera thường và 2,5 lần so với camera Starlight.

Dòng camera giám sát này giúp hỗ trợ giám sát hình ảnh màu 24/7. Dòng sản phẩm camera mới này mang lại chất lượng hình ảnh với màu sắc sinh động, chân thật nhờ cảm biến hình ảnh 1/2.8 ich Sony Starvis Sensor và ống kính khẩu độ cực lớn. Tạo ra hình ảnh, màu sắc dù trong môi trường cực tối. Độ nhạy sáng cao cùng đầy đủ mọi tính năng. Tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho  những vị trí lắp  có điều kiện ánh sáng yếu. 

Ưu điểm camera Dahua Full-Color

Với thiết kế không sử dụng đèn IR, camera công nghệ Full-color giúp độ bảo mật tăng cao. Và tiết kiệm điện năng, tiêu thụ không quá 4W/h.

Với camera FULL-COLOR hình ảnh màu sắc BAN ĐÊM được ứng dụng. Dahua Technology nỗ lực không ngừng đáp ứng càng nhiều nhu cầu các khàng hàng. 

Hiện tại  Thành Đạt Computer – Nhà cung cấp camera quan sát Dahua chính hãng tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải pháp lắp đặt camera  Dahua với công nghệ tiên tiến nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0919.076.788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

icon icon icon
Anh/chị cho em xin sđt để liên hệ ạ