×
Danh mục menu ×

LẮP ĐẶT ĐIỆN NLMT TẠI ĐẰNG HẢI - HẢI AN - HẢI PHÒNG

LẮP ĐẶT ĐIỆN NLMT TẠI ĐẰNG HẢI - HẢI AN - HẢI PHÒNG

Lắp đặt điện mặt trời  được xem là dịch vụ đang được nhiều người tâm nhất hiện nay. Bởi thời gian gần đây, giá điện tăng mạnh khiến hóa đơn điện ngày một cao. Vì vậy, giải pháp mà mọi người chú ý là điện năng lượng.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hay còn được gọi pin năng lượng. Hệ thống còn được xem là nguồn năng lượng vô tận, lớn nhất của con người. Nếu như chúng ta đã biết, các loại khoáng sản như than, đá vôi….sẽ cạn kiệt khi khai thác quá mức. Thì khi sử dụng ánh sáng mặt trời sẽ giải quyết được vấn đề quan trọng này.

Ánh sáng phát ra từ mặt trời không bao giờ hết, vì vậy tận dụng nó để sản xuất điện năng là phát minh khoa học hiện đại. Giúp cho cuộc sống chúng ta trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Việc dùng năng lượng mặt trời không ảnh hưởng, không gây ra khí thải. Giảm thiểu tối đa chất thải ra ngoài môi trường. Mang đến không khí trong lành cho người sử dụng.

Bên dưới là 1 trong số các công trình mà công ty thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

1. Hộ gia đình ANH VŨ VĂN DƯƠNG

Địa chỉ: Số 179 Đường Cống Hợp, khu tái định cư, Vườn Hồng, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Công suất hệ thống lắp đặt: 5.390kw

Số lượng tấm pin: 14 tấm

Công suất pin :385w- Tấm pin JA solar 

                                             

 

                                             

Với công suất lăp đặt như trên, tháng 6/2020 hộ gia đình Anh Dương tiết kiệm được tổng 839.7kw điện. Dưới đây là bảng thống kê cụ thể bảng hiệu suất của gia đình anh

                                                                             

 

icon icon icon
Anh/chị cho em xin sđt để liên hệ ạ