×
Danh mục menu ×

Năng Lượng Xanh Thành Đạt - đại lý pin NLMT LG chính hãng

Năng Lượng Xanh Thành Đạt - đại lý pin NLMT LG chính hãng

Pin năng lượng mặt trời là gì? Lợi ích khi sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời như thế nào? Chọn mua sản phẩm tại đại lý pin năng lượng mặt trời chính hãng nào chuẩn chất lượng, giá tốt? Hãy liên hệ với Năng Lượng Xanh Thành Đạt để được tư vấn cụ thể: 

Pin năng lượng mặt trời là gì

                                                            

Pin năng lượng mặt trời

Pin năng lượng mặt trời còn có tên gọi khác là pin quang điện. Trong tiếng Anh, pin năng lượng mặt trời là Solar panel. Pin được cấu thành từ các tế bào quang điện vốn là các phần tử bán dẫn gồm nhiều cảm biến ánh sáng là đi ốt quang nằm trên bề mặt. Các đi ốt này có chức năng chuyển hóa năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Nhiều tế bào quang điện ghép với nhau sẽ tạo thành pin năng lượng mặt trời.

 

Lợi ích khi sử dụng pin năng lượng mặt trời chính hãng

         

Những lợi ích tuyệt vời của pin năng lượng mặt trời

- Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả: giá pin năng lượng hiện nay khá rẻ, chi phí lắp đặt không quá cao. Như thế, chỉ cần đầu tư một lần ban đầu gia đình bạn sẽ được sử dụng miễn phí hơn 20 năm sau. Theo các chuyên gia, chỉ cần từ 4 đến 5 năm là hoàn vốn vì độ bền của những tấm pin tối thiểu là 25 năm hoặc trên 30 năm.

- Tạo ra nguồn năng lượng sạch: năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng xanh, vô tận có thể tái táo được. Sử dụng điện mặt trời góp phần giảm áp lực lên điện lưới quốc gia, giảm thiểu việc sản xuất điện bằng than, bằng nhiệt điện nên có tác dụng bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.

- Pin năng lượng mặt trời chính hãng tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài từ 25 năm đến 30 năm.

Phân loại pin năng lượng mặt trời

Dựa trên cấu tạo của nó, người ta chia pin năng lượng mặt trời thành 3 loại cơ bản:

- Pin năng lượng mặt trời đơn tinh thể: quy trình sản xuất pin phức tạp dựa trên công nghệ Czochralski. Nó cấu thành từ những thỏi silic hình ống nên hiệu suất cao trên 16%, độ bền tốt, mức độ suy giản hiệu năng hàng năm thấp nên giá thành cao nhất

- Pin năng lượng mặt trời đa tinh thể: dòng pin này đúc từ silic nóng chảy sau đó tiến hành đổ rắn khi đã nguội. Nhược điểm của pin đa tinh thể là hiệu suất kém hơn pin đơn tinh thế nhưng giá thành của nó rẻ hơn và bề mặt che phủ nhiều nên có thể bù lại cho hiệu suất.

- Dải silic: được làm từ các miếng phim mỏng (tạo ra từ silic nóng chảy). Sản phẩm này hiệu suất thấp nhất, giá thành rẻ nhất.

Để chọn mua được dòng pin chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nên liên hệ với các đại lý pin năng lượng mặt trời chính hãng đáng tin để được tư vấn và cung cấp sản phẩm. Tuyệt đối không mua sản phẩm trôi nổi, chưa được kiểm định vì hiệu suất, độ bền chắc chắn đều không đảm bảo.

Đại lý pin năng lượng mặt trời chính hãng nào uy tín

    

Thành Đạt - đại lý pin năng lượng mặt trời LG uy tín

Nhu cầu sử dụng điện năng lượng mặt trời của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên nhanh chóng nên đại lý pin năng lượng mặt trời xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì thế, nhiệm vụ của người tiêu dùng là phải tìm hiểu kỹ càng, thận trọng khi đưa ra quyết định chọn mua.

Năng Lượng Xanh Thành Đạt – nhà phân phối chính hãng của thương hiệu pin LG được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

- Pin LG tại Thành Đạt là dòng pin chính hãng 100%, giá trị bảo hành trên 30 năm

- Giá pin mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp.

- Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, thợ kỹ thuật đông đảo có thể tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho quý khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Với tư cách là đại lý pin năng lượng mặt trời chính hãng LG uy tín, chất lượng, Thành Đạt cam kết không làm quý khách hàng thất vọng. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

- Công Ty TNHH Năng Lượng Xanh Thành Đạt

- Trụ sở: Thị Tứ Đồng Gia, Đồng Cẩm, Kim Thành, Hải Dương

- Văn phòng Hà Nội: tòa nhà A5, An Bình City, số 232 đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Văn phòng Hải Phòng: số 399 đường Đà Nẵng, phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

- Hotline: 0778.202.444 hoặc 091.907.6788

 

icon icon icon
Anh/chị cho em xin sđt để liên hệ ạ